Mô tả: Chức năng này giúp Phòng GDĐT kiểm dò dữ liệu đơn vị trường
đã gửi lên trong phần I để đảm bảo dữ liệu khi gửi lên Sở GDĐT đầy đủ và chính
xác. Để làm việc này, Phòng GDĐT cần in các biểu thống kê và thực hiện kiểm dò
số liệu.
1. Kiểm tra dữ
liệu hồ sơ trường
1.1 Kiểm tra dữ
liệu Mầm non
Mô tả: Chức năng này hỗ trợ Phòng GDĐT tìm kiếm nhanh đơn vị trường Mầm non phân theo từng Phòng GDĐT.
Các bước thao tác:
Bước 1: Kích vào danh mục 1. Trường học\ 1.1 Tìm kiếm hồ sơ trường.
Bước 2: Nhập thông tin Tên trường hoặc Mã trường…
Bước 3: Kích nút [Tìm kiếm].
*Lưu ý: Ngoài nút [Tìm kiếm], hệ thống hỗ trợ thêm nút [Mở rộng tìm kiếm] để mở rộng tìm kiếm hồ sơ trường.
1.2 Kiểm tra dữ
liệu Tiểu học
Mô tả: Chức năng này hỗ trợ Phòng GDĐT tìm kiếm
nhanh đơn vị trường Tiểu học phân theo từng Phòng GDĐT.
Các bước thao tác:
Bước 1: Kích vào danh mục 1. Trường học\ 1.1 Tìm kiếm hồ sơ trường.
Bước 2: Nhập thông tin Tên trường hoặc Mã trường…
Bước 3: Kích nút [Tìm kiếm].
*Lưu ý: Ngoài nút [Tìm kiếm], hệ thống hỗ trợ thêm nút [Mở rộng tìm kiếm] để mở rộng tìm kiếm hồ sơ trường.
1.3 Kiểm tra dữ
liệu THCS
Mô tả: Chức năng này hỗ trợ Phòng GDĐT tìm kiếm
nhanh đơn vị trường THCS phân theo từng Phòng GDĐT.
Các bước thao tác:
Bước 1: Kích vào danh mục 1. Trường học\ 1.1 Tìm kiếm hồ sơ trường.
Bước 2: Nhập thông tin Tên trường hoặc Mã trường…
Bước 3: Kích nút [Tìm kiếm].
*Lưu ý: Ngoài nút [Tìm kiếm], hệ thống hỗ trợ thêm nút [Mở rộng tìm kiếm] để mở rộng tìm kiếm hồ sơ trường.